กรุณาเลือก แสดงผลรูปแบบอุปกรณ์พกพา | แสดงผลโหมดพีซี

RoiKib.com | Men Circumcision Community

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ค้นหา
ดู: 1151|ตอบกลับ: 0

5 สารอาหารสำคัญ กินเสริมความแข็งแกร่งให้กับน้องชายได้เยี่ยม

[คัดลอกลิงก์]

  ออฟไลน์ 

7

กระทู้

18

ตอบกลับ

30 หมื่น

เครดิต

ผู้ดูแลระบบ

เครดิต
307053

เข็มประดับยศ 1เข็มประดับยศ 2เข็มประดับยศ 3เข็มประดับยศ 4เข็มประดับยศ 5เข็มประดับยศ 6เข็มประดับยศ 7เข็มประดับยศ 8เข็มประดับยศ 9เข็มประดับยศ 10



หากพูดถึงอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ คุณผู้ชายหลายท่านมักจะนึกถึงอาหารเสริม ที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปมากมายหลายยี่ห้อด้วยกัน แต่อาหารที่เราจะมาพูดถึงเป็นอาหารที่อยู่รอบๆ ตัวเรา ที่เป็นยาเพิ่มพลังชั้นดีแบบที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง วันนี้เราจะมาเอาใจคุณผู้ชายที่อยากเสริมสมรรถภาพทางเพศให้น้องชายแข็งแรงพร้อมใช้งานอยู่เสมอ กับ 5 อาหารช่วยบำรุง ความแข็งแกร่งให้กับน้องชาย ทานเป็นประจำรับรองน้องชายแข็งแรงพร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์แน่นอน
1.วิตามินเอ
วิตามินเอ เป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยบำรุงรักษาสายตา ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน และการเจริญเติบโตของร่างกาย หากขาดวิตามินเอ จะทำให้มีปัญหาในการมองเห็น มองไม่ชัดเจนในที่มืด นอกจากนี้คุณผู้ชายที่ขาดวิตามินเอ ยังทำให้การสร้างฮอร์โมนเพศชายน้อยลง และเมื่อฮอร์โมนเพศชายลดลง ก็จะทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศไปในที่สุดนั่นเอง โดยอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอได้แก่ คะน้า บรอกโคลี มะละกอ ฟักทอง ปลา ตับ และน้ำมันตับปลา
2.วิตามินบี 3
วิตามินบี 3 หรือ ไนอะซิน เป็นวิตามินที่มีความสำคัญต่อการสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศชาย และยังช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตไปเลี้ยงอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดียิ่งขึ้น มีหลายผลวิจัยพบว่า ไนอะซิน สามารถช่วยรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ดีอีกด้วย โดยอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ได้แก่ ปลา ไข่ ตับ เนื้อไม่ติดมัน เนื้อขาวจากสัตว์ปีก จมูกข้าวสาลี ถั่วลิสง ลูกพรุน และ อะโวคาโด้
3.วิตามินบี 12
วิตามินบี 12 เป็นวิตามินที่มีความสำคัญต่อระบบประสาท และสมอง ช่วยเสริมสร้างเม็ดเลือด ป้องกันอาการอ่อนเพลีย และยังช่วยควบคุมการทำงานของฮอร์โมนที่ให้ความรู้สึกทางเพศ ถ้าขาดวิตามินบี 12 จะทำให้อสุจิลดลง ซึ่งอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 12 ได้แก่ ปลาน้ำจืด ปลาทูน่า หอย ปู และโยเกิร์ต



4.วิตามินอี
วิตามินอี เป็นวิตามินที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อผิวพรรณ ช่วยชะลอความแก่ ป้องกันการเป็นหมัน และยังช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย วิตามินอีพบมากในน้ำมันพืชเช่น น้ำมันรำข้าว เมล็ดทานตะวัน วอลนัต ผักโขม เป็นต้น
5.สังกะสี Zinc
สังกะสี หรือ Zinc เป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของฮอร์โมนเพศชาย และทำให้การทำงานของอสุจิมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ผู้ชายสามารถสูญเสียสังกะสีในร่างกายได้ง่ายกว่าผู้หญิง การหลั่งอสุจิหนึ่งครั้ง สังกะสีจะถูกขับออกไปในปริมาณที่มาก อาหารที่ช่วยเพิ่มสังกะสีได้แก่ เนื้อสัตว์ หอยนางรม ปลาแซลมอน ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เป็นต้น
และนี่คือ 5 อาหารที่ช่วยบำรุง เสริมความแข็งแกร่งให้กับน้องชาย ที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ ถึงแม้ว่าอาหารจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศได้ แต่ก็ต้องทำควบคู่กับการดูแลสุขภาพด้านอื่นๆ เช่นการออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้สดใส ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศให้แข็งแรงอยู่เสมอเป็นหนุ่มตลอดกาลได้

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.sanook.com/men/84205/


ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดไฟล์นี้ หากยังไม่มีบัญชี กรุณา ลงทะเบียน

×
โพสต์ยอดนิยม
หากต้องการลบ หรือแก้ไขกระทู้ ติดต่อทาง PM หรือ https://lin.ee/Bt5leJT
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เข้าสู่ระบบ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ข้อความล้วน|อุปกรณ์พกพา|ประวัติการแบน|ROIKIB | รอยขลิบ

GMT+7, 2024-2-29 15:06 , Processed in 0.017148 second(s), 24 queries .

Powered by Discuz! X3.5, Rev.5

© 2001-2023 Discuz! Team.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้